Thống kê
Hôm nay : 3
Tháng 04 : 165
Năm 2024 : 1.715
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2018 - 2019 CƠ SỞ 2 TRƯỜNG MN HOA HƯỚNG DƯƠNG

Trong không khí hân hoan chào đón một mùa hè lại đến, chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và tháng hành động vì trẻ em, cùng với các cấp học, ngành học trong cả nước. Chiều ngày 30 tháng 5 năm 2019, trường Mầm non Hoa Hướng Dương cơ sở 2 Tân Long tiến hành tổ chức Lễ tổng kết năm học và lễ ra trường cho các cháu 5 tuổi, nhằm đánh giá kết quả hoạt động và tuyên dương, khen thưởng các cháu có thành tích trong năm học qua đồng thời khuyến khích các cháu học chăm ngoan hơn nữa trong những năm học đến.

Đến với chương trình ngày hôm nay là sự có mặt của các bậc PHHS,các cô giáo cùng toàn thể các con yêu quý.
Như thường lệ vào những ngày này thì cảm xúc của những người làm nghề giáo thường rất khó diễn tả. Đó là cảm xúc vui, vui bởi lẽ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm học, và vui vì nhìn thấy các con trưởng thành, khôn lớn.

Một vài tiết mục múa mà các bạn nhỏ biểu diễn, nhằm góp vui thêm phần sôi động của buổi lễ.

Phần thưởng dành tặng cho các con nhân ngày lễ ra trường của các bạn 5 tuổi và tết thiếu nhi 1-6 mà nhà trường gửi tặng chính là những món quà nhỏ động viên tinh thần các con trong năm học vừa qua.
Chúc các con hay ăn chóng lớn và luôn là những bông hoa tươi thắm nhất trong vườn hoa trường mầm non Hoa Hướng Dương. Các cô sẽ luôn là người mẹ hiền ở bên, soi sáng con đường ước mơ, hoài bão của các con.

 


Tác giả: Vũ Thị Ngân
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan